top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

สูตรวิเคราะห์บอลรอง มูรินโญ่ต้องการทำงานให้กับ“ มูรินโญ่ส”

Jose Mourinho ค่อนข้างเงียบในช่วงฤดูร้อน

ไม่ต้องกังวลเขาเพิ่งสละเวลาสักครู่เพื่อรับอาชีพของเขาหลังจากถูกไล่ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเดือนธันวาคม

การพูดในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับข่าวสกายสปอร์ต , มูรินโญ่ได้รับการผ่อนคลายในบ้านเกิดของเซตูบัลในโปรตุเกส

หลังจากผ่านไปสักพักหนึ่งในฐานะผู้รอบรู้ในขณะที่เขา“ เรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในอีกด้านหนึ่งของกล้อง” มูรินโญ่บอกว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับไปฝึกสอนแล้ว และเขากลับมาพร้อมกับปัง สูตรวิเคราะห์บอลรอง

“ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีเวลาคิดครั้งแรกที่ฉันอยู่ในเซตูบัลเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมหรือต้นเดือนสิงหาคมในรอบกว่า 20 ปี” มูรินโญ่กล่าว “ ฉันมีเวลาคิดทบทวนและวิเคราะห์และสิ่งที่ฉันรู้สึกก็คือ 'Ze' (ชื่อเล่นของมูรินโญ่เป็นเด็กผู้ชาย) เต็มไปด้วยไฟ!

“ เพื่อนของฉันบอกฉันว่า 'สนุกกับเวลาของคุณสนุกกับเดือนกรกฎาคมของคุณสนุกกับเดือนสิงหาคมของคุณสนุกกับสิ่งที่คุณไม่เคยมี' สุจริตฉันไม่สามารถเพลิดเพลินกับ ฉันไม่มีความสุขพอที่จะเพลิดเพลินไปกับ ฉันคิดถึงฟุตบอลฉันมีไฟฉันมีการประนีประนอมกับตัวเองกับคนที่รักฉันกับแฟน ๆ มากมายที่ฉันมีทั่วโลกผู้คนมากมายที่ฉันได้รับแรงบันดาลใจ "

“ Ze ต้องเป็น Ze และ Ze จนถึงวันสุดท้าย แต่ฉันไม่เห็นวันสุดท้ายเพราะการย้ายครั้งต่อไปของฉันจะเป็นเหมือนจุดเริ่มต้น! ฉันไม่รู้สึกว่ามันเป็นเพียงอีกหนึ่งปีในการสะสมว่าฉันทำงานมากี่ปีแล้วมีกี่เรื่องที่ฉันชนะ นั่นคือประวัติศาสตร์นั่นคือพิพิธภัณฑ์ อนาคตของฉันจะเริ่มต้นในการก้าวต่อไปของฉันและอย่างที่ฉันพูดมันดูไร้สาระนิด ๆ หน่อย ๆ กับสิ่งที่สวยงามมากมายรอบตัวฉันและหลาย ๆ อย่างที่ฉันไม่ได้ [มี] เป็นเวลาหลายปี แต่ฉันไม่สามารถจริง ๆ สนุกกับเวลาว่างของฉัน”

0 views0 comments
bottom of page