top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

บอลสด VAR 'ทำตัวเยาะเย้ยในพรีเมียร์ลีก' อดีตผู้ตัดสินกล่าวหลังจากสุดสัปดาห์ 'อาย'



บอลสด วันหยุดสุดสัปดาห์ 'อาย' ของการโต้เถียงของ VAR ได้ทำ 'การเยาะเย้ย' ของพรีเมียร์ลีกตามผู้ตัดสินอดีตบนเครื่องบิน มันเป็นอีกวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกโดยที่ลิเวอร์พูลทิ้งคะแนนให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดท็อตแนมช่วยในการแข่งขันกับวัตฟอร์ดที่ด้านล่างของตารางและทั้งเลสเตอร์และแอสตันวิลล่าเพลิดเพลินไปกับชัยชนะปลาย


แต่ VAR ได้ขโมยพาดหัวข่าวอีกครั้งหลังจากที่ได้มีส่วนร่วมอย่างมากในผลลัพธ์เหล่านั้นกับแฟน ๆ ผู้จัดการผู้เล่นและผู้มีฝีมือทุกคนทำให้เกิดการร้องเรียนเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เพิ่งเปิดตัว


ได้รับ Dele Alli ของท็อตแนม (คะแนน 1-1 อ่าน) แม้จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ระบุว่าเป้าหมายได้ถูกตัดออกไปแล้ว Jurgen Klopp โกรธหลังจากทำประตูครึ่งแรกของ Marcus Rashford ที่ Old Trafford ได้รับอนุญาตให้ยืนแม้จะมีเหม็นชัดเจนเมื่อ Divock Origi ในการสร้างขึ้นในขณะที่ Chris Wood มีเป้าหมายที่สำคัญตัดออกเหม็นเหมือนพวกเขาแพ้เลสเตอร์


นอกจากนี้ที่ Old Trafford ลิเวอร์พูลฝ่ายซ้าย Sadio Mane มีเป้าหมายตัดออกแฮนด์บอลขณะที่Dele Alli อีควอไลเซอร์กับ Watford ได้รับหลังจากการตรวจสอบ VAR แม้จะมีแฮนด์บอลที่คล้ายกัน


Mark Halsey เข้าร่วมกับ talkSPORT เพื่อแบ่งปันคำตัดสินของเขาในการกระทำวันหยุดสุดสัปดาห์และควันเกี่ยวกับความไม่สอดคล้องของ VAR โดยกล่าวว่าเขารู้สึกงุนงงว่าทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับการสนับสนุนให้ใช้จอภาพระดับเสียงเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์

1 view0 comments
bottom of page