top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

แทงบอลออนไลน์ Gareth Southgate อ้างว่าอังกฤษมี 'ทางยาวไป' หลังจาก 'ประสิทธิภาพที่แย่ที่สุดในเวลานาน'

แทงบอลออนไลน์ Gareth Southgate อ้างว่าฝั่งอังกฤษของเขาอยู่ไกลจากบทความที่เสร็จสิ้นหลังจากการแสดง 'ยากจน' ในเวลาต่อสาธารณรัฐเช็ก


แทงบอลออนไลน์ The Three Lions เปิดโอกาสให้ผู้เล่นรอบคัดเลือกในการแข่งขันยูโร 2020 ด้วยการจับคู่สามนัดในขณะที่ชาวเช็กใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพที่ไร้ผู้ชมในปราก


โทษห้านาทีแฮร์รี่เคนเป็นดีเท่าที่มีให้ทีมชาติอังกฤษกับจาคุบบราเบคได้อย่างรวดเร็วและปรับระดับแทนซีนึกออนดราเซ็กตาข่ายเป้าหมายที่เปิดตัวในช่วงปลายฝันในฐานะสาธารณรัฐเช็กการรักษาความปลอดภัยที่น่าจดจำชนะ 2-1 คัมแบ็ก


Southgate ออกการประเมินความเสียหายของการแสดงของอังกฤษในคืนวันศุกร์

เซาท์เกทไม่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ได้เนื่องจากประสิทธิภาพที่น่าทึ่งของเขานำไปสู่การวิ่ง 43 นัดในยุโรปและการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบคัดเลือกจบลง 10 ปีต่อวันนับตั้งแต่แพ้ 1-0 ในยูเครน UFABET


แต่หัวหน้าทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าทีมของเขายังคงมีทางที่จะไปได้ไกลถึงแม้ยูโร 2020 จะเข้าใกล้

“ฉันผู้จัดการผมเลือกวิธีการที่เราเลือกที่จะเล่นและฉันรับผิดชอบต่อผล” เขาบอกtalkSPORT “ แต่ฉันรู้ว่าทุกคนในนั้นจะรู้สึกว่าคืนนี้ดีขึ้นแล้ว



“ เรามีเครดิตมหาศาลเป็นเวลานาน นั่นคือที่แย่ที่สุดที่เราเคยเล่นมานาน


“ ผู้เล่นเป็นมนุษย์เราจะไม่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง แต่เมื่อคุณมีเวลากลางคืนเช่นนั้นคุณต้องพยายามทำบางสิ่งออกไปจากเกม


“ นั่นเป็นเหตุผลที่มันน่ารำคาญที่จะยอมรับในตอนท้ายและไม่ได้รับอะไรจากเกม


“ เรารู้ว่าเราอยู่ไกลจากบทความที่เสร็จแล้วและฉันไม่คิดว่าฉันเคยพูดอะไรที่แตกต่างออกไป คืนนี้เป็นกรณีและประเด็น”

4 views1 comment
bottom of page