top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

UFABETเว็บตรง Delph ถ่ายโอนไปยัง Everton สำเร็จแล้ว

เอฟเวอร์ตันได้เพิ่มประเทศอังกฤษในการย้ายไปหนุนกองกลาง


สโมสรประกาศว่าได้เซ็นสัญญากับFabian Delphเป็นสัญญาสามปีหลังจากการโอนย้ายแบบถาวรที่ไม่เปิดเผยจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ Delph มาที่ครึ่งสีฟ้าของลิเวอร์พูลหลังจากใช้เวลาสี่ฤดูกาลล่าสุดที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งเขาเริ่มต้นในฐานะกองกลางกลาง UFABETเว็บตรง



แต่ถูกผลักออกไปอย่างกว้างเป็นหลังซ้ายและมีจุดเด่นเพียง 20 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับ Sky Blues ฤดูกาลที่แล้ว .


“ ทุกครั้งที่ฉันเล่นกับเอฟเวอร์ตันไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปทันทีสิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อคุณเห็นแฟน ๆ หลงใหล” เดลฟกล่าวในเว็บไซต์ของเอฟเวอร์ตัน “ แฟน ๆ ของเอฟเวอร์ตันดูเหมือนจะรู้จักฟุตบอลดูเหมือนจะเข้าใจมันดูเหมือนว่าจะอยู่ในสายเลือดของพวกเขา คุณมักจะได้ยิน Evertonians และฉันตื่นเต้นที่จะเล่นที่บ้านและได้ยินพวกเขาเมื่อฉันเล่น ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ฉันจะให้ทุกอย่างอย่างแน่นอน - ไม่น้อยกว่าร้อยละ 100

0 views0 comments
bottom of page