top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

สูตรบอลต่อ Jurgen Klopp ชนะผู้จัดการทีมชายยอดเยี่ยมของ FIFA

Jurgen Kloppได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการอันดับต้น ๆ ของโลกสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาในพิธีมอบรางวัล The FIFA ในวันจันทร์ที่มิลานประเทศอิตาลี


ผู้จัดการทีมที่ชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเอาชนะPep Guardiolaผู้ชนะในพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ซิตี้และเมาริซิโอโปเชตติโนแห่งสเปอร์


[WATCH: พิธีมอบรางวัลที่ดีที่สุดของฟีฟ่า ] สูตรบอลต่อ



แน่นอนว่า Klopp นั้นมีชัยชนะอย่างมาก


“มันเป็นเรื่องที่ดีที่ไม่มีใครคาดว่า 20, 10, ห้าสี่ปีที่ผ่านมาว่าฉันจะยืนอยู่ที่นี่” Klopp กล่าวว่า “ เรารู้ว่า Mauricio Pochettino ทำหน้าที่อะไรได้อย่างเหลือเชื่อและสิ่งที่ Pep ทำ”


เขาขอบคุณเจ้าของและผู้เล่นของสโมสรของเขา


“ สำหรับเจ้าของขอบคุณพวกเขามอบทีมที่ยอดเยี่ยมให้ฉัน ฉันต้องขอบคุณทีมของฉัน - ในฐานะโค้ชคุณทำได้ดีเท่าที่ทีมของคุณเป็น ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ นี่คือรางวัลส่วนตัวฉันไม่เข้าใจรางวัล 100% เลยฉันมาที่นี่เพื่อคนจำนวนมาก”

0 views0 comments
bottom of page