top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

สูตรบอลต่อ Pellegrini: เวสต์แฮมมุ่งเน้นไปที่สัปดาห์ต่อสัปดาห์ไม่ได้ตาราง

Manuel Pellegriniรู้สิ่งหนึ่งหรือสองเกี่ยวกับความอดทนที่จำเป็นในการสร้างคู่แข่งในระยะยาวและกล่าวว่าทีมเวสต์แฮมนี้มีส่วนผสมที่จะทำให้การดำเนินการอย่างจริงจังในพรีเมียร์ลีก


Irons ทุบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ Olympic Stadium ในกรุงลอนดอนความสำเร็จที่น่าประทับใจแม้จะมีการต่อสู้ของ Red Devils


[RECAP: เวสต์แฮม 2-0 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ] สูตรบอลต่อ



มันช่วยให้เวสต์แฮมได้ผลการแข่งขันที่ห้าหลังจากการพ่ายแพ้ต่อแมนซิตี้เพื่อเริ่มต้นฤดูกาล


“เรามีคุณภาพมากขึ้น แต่เรายังสอดคล้องกันมากขึ้นและมีความแข็งมากขึ้น” Pellegrini กล่าวว่า “ การหยุดพักระหว่างประเทศเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราเพราะเรามีกองหลังทั้งหมดและทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีสมาธิมากขึ้นเพื่อสร้างการฝึกฝนและการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้น”


แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาสามารถที่จะมองผ่านทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมร์นมั ธ ในรูปแบบที่มีการออกแบบด้านบนครึ่งของตัวเองภายใต้เอ็ดดี้ฮาว


“ ฉันคิดว่าเราต้องพยายามเอาชนะบอร์นมั ธ 1-0 ในเกมลีกนัดต่อไปแล้วดูว่าเกิดอะไรขึ้น เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับอนาคต”

0 views0 comments
bottom of page