top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

สูตรวิเคราะห์บอลต่อ Marotta: อินเตอร์ทำ "ข้อเสนอที่ยุติธรรม" สำหรับ Lukaku

อินเตอร์มิลานสร้างความกดดันให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากฝั่งอิตาลีดูเหมือนจะเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่

พูดกับ Sky Sports Italia ที่ Serie A กำหนดการวางตลาด Giuseppe ซีอีโอของมิลาน“ Beppe” Marotta กล่าวว่าเชื่อว่าข้อเสนอสำหรับแมนยูยูไนเต็ดกองหน้าRomelu Lukakuนั้น“ ยุติธรรมมาก ” และในขณะที่แมนยูไนเต็ดยังไม่ได้ตกลงกับ โอนเงินอินเตอร์จะคอยดูว่าพวกเขาสามารถประทับตราดีล

[เพิ่มเติม: ตารางพรีเมียร์ลีก ] สูตรวิเคราะห์บอลต่อ

“ สโมสรมีความแข็งแกร่ง แต่มีอุปสรรคในการลงทุน” Marotta กล่าว “ สำหรับ Lukaku เราได้ทำข้อเสนอที่ยุติธรรมต่อคุณค่าของผู้เล่น แต่เรายังคงติดตามสถานการณ์ต่อไป”

Lukaku ถูกลือกันตลอดฤดูร้อนสำหรับการย้ายไปอินเตอร์มิลานและการเชื่อมโยงเหล่านั้นไม่ได้ชะลอตัวลงตั้งแต่อันโตนิโอคอนเตใครบางคนที่ได้เห็น Lukaku ด้วยตนเองหลายครั้งเข้ามาเป็นโค้ช ตัวแทนของ Lukaku Mino Raiola ก็มีสายสัมพันธ์ในอิตาลีเช่นกัน

อินเตอร์ต้องการการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่อย่าง Lukaku เนื่องจากมันต้องการการแทนที่ Mauro Icardi การไปข้างหน้าของอาร์เจนตินาไม่ได้อยู่ในแผนทีมแรกของคอนเต้ ละครนอกสนามของอิคาร์ดี้สร้างดอกไม้ไฟได้มากพอ ๆ กับสถิติการทำประตูของเขาในสนามและมันก็คิดว่าละครนอกนั้นบังคับให้อินเตอร์ต้องตัดสินใจเช่นนี้ เช่นนี้อินเตอร์กำลังมองหาคู่ครองที่จะเข้ามาแทนที่ 17 เป้าหมายของไอคาร์ดีในการแข่งขันทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วซึ่งรวมถึงการใช้เวลาในการออกรอบของสโมสร

ในเวลาเดียวกันขณะนี้มีรายงานว่ายูเวนตุสได้เสนอ Man United Paolo Dybala เพื่อแลกเปลี่ยน Lukaku ในท้ายที่สุด Lukaku ยังคงอยู่ที่อิตาลีและได้เล่นเคียงข้างกับ Cristiano Ronaldo และแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถทำได้ในฤดูกาลนี้ที่แมนฯ ยูไนเต็ด Dybala ในขณะเดียวกันได้รับการเริ่มต้นใหม่สำหรับอาชีพของเขาซึ่งได้หยุดนิ่งเล็กน้อย

สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยเวลาเพียงสองสัปดาห์ที่เหลือในหน้าต่างโอนย้ายพรีเมียร์ลีกฤดูร้อนผู้จัดการOle Gunnar Solskjaerต้องตัดสินใจว่าสโมสรมีเวลาที่จะนำมาแทนที่ลูกากุหรือว่าเขาสามารถจัดการกับผู้เล่นที่ไม่ต้องการอีกต่อไป อยู่ในแมนเชสเตอร์ที่สโมสร แน่นอน Lukaku ลงนามในสัญญาและ Man United มีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะจับเขาไว้จนกว่าสัญญาจะหมด แต่บ่อยครั้งจะดีกว่าถ้าปล่อยให้ผู้เล่นคนนั้นไป

1 view0 comments
bottom of page