top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

สูตรวิเคราะห์บอลต่อ บทสรุปนัดกระชับมิตรพรีเมียร์ลีก: เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูลทุกการเคลื่อนไหว

สามในหกทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเริ่มเล่นกันในวันอาทิตย์เนื่องจากการเตรียมฤดูกาลดำเนินต่อไปก่อนเริ่มฤดูกาล

นี่คือภาพรวมของวิธีการที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกประสบผล

[อ่าน: การโอนย้ายข่าวลือ Roundup ] สูตรวิเคราะห์บอลต่อ

Reading บนสุดของ Chelsea ในหนังระทึกขวัญเจ็ดประตู

ชาวอเมริกันสามคนเข้ามาในสนามขณะที่เชลซีจัดให้คัมแบ็กสองคนเพื่อชนะที่สนามเดฟสกี้ 4-3 ในการแข่งขันนัดแรกของแฟรงค์แลมพาร์ด (ไม่เป็นทางการ) บนดินอังกฤษ

Christian Pulisicเริ่มต้นให้กับทีมบลูส์ในช่วงพักครึ่ง 2-1 โจชัวบาร์เร็ตต์เป็นเจ้าภาพต้นนำในนาทีที่ 13 ด้วยการจบสกอร์ครึ่งลูกหวานโอบห่วงบอลเหนือศีรษะของ Wily Caballero เพื่อทำประตูให้เชลซี รอสส์บาร์คลีย์เสมอภาคกันเพียงแปดนาทีต่อมาด้วยการเตะฟรีหวานในมุมบนซ้ายก่อนที่เคเนดีใส่เชลซีไปข้างหน้าด้วยการนัดหยุดงานจากนอกเขตที่เป็นอีกครั้งที่ผู้กำกับและผู้รักษาประตูที่เหลืออ่านหนังสือของJoao เวอร์จิเนียแบนเท้า

ในขณะที่ Pulisic ออกจากการแข่งขันในช่วงพักครึ่ง, เรดดิ้งนำมาที่ศูนย์แมตต์ Miazgaและกองหน้า Andrija Novakovich ท่ามกลางหมวดย่อยอื่น ๆ ที่จะเล่นในช่วงครึ่งหลัง ทั้งคู่มีส่วนร่วมในขณะที่ Reading ผูกคะแนนผ่าน Michael Morrison ในเวลาเพียง 49 นาที

ถึงกระนั้นมันก็เป็นอดีตกองกลางดาร์บี้เคาน์ตี้และเชลซีเมสันเมานต์ตัวน้อยที่สร้างความแตกต่างในการแข่งขัน เป้าหมายในครึ่งหลังของเมาท์ทำให้เชลซีทราบระยะทางที่จะต้องเอาชนะให้ได้ เป้าหมายแรกคือการยิงแตกในกล่อง แต่อย่างที่สองคือของขวัญจากเวอร์จิเนียที่พลิกบอลให้แทมมี่อับราฮัมในกล่องที่มุ่งไปที่ภูเขาซึ่งไม่ควรพลาดจากห้าหลา

Sam Baldockเล็ดรอดหนึ่งในบ้านในนาทีที่ 71 สำหรับการอ่าน แต่ก็ไม่สามารถหาอีควอไลเซอร์อื่นได้เนื่องจากเชลซีจัดขึ้นเพื่อชัยชนะ

1 view0 comments
bottom of page