top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

สูตรเล่นบอลรอง หลังจาก 20 ปี GK Nick Rimando วางแผนที่จะก้าวออกจาก MLS

รางวัลและบันทึกที่มาพร้อมกับอาชีพ 20 ปีในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์เป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่นิคริมันโดถือได้ว่าเป็นที่รักที่สุดคือความจริงที่ว่าเขาทำอย่างที่เขาทำ


“ ฉันเป็นเด็กคนนั้นที่มีความสงสัยมากมาย ฉันเป็นเด็กที่เป็นผู้รักษาประตู 5-10 คนที่ไม่ควรอยู่ในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ แต่ไม่เคยยอมแพ้” เขากล่าว “ ฉันเป็นเด็กคนนั้นฉันไม่ยอมแพ้ ฉันต่อสู้เพื่อทุกอย่างที่ฉันมีฉันต่อสู้เพื่อทุกสัญญาฉันต่อสู้เพื่อตำแหน่งของฉันในทุกทีม "


Rimando ประกาศเมื่อต้นฤดูกาลว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาใน MLS มันเป็นเวลาสำหรับเขาที่จะก้าวออกไปรักษาร่างกายของเขาและเดินหน้าต่อไปในระยะต่อไปเขากล่าว


[WATCH: Marsch ตอบสนองต่อ Liverpool-Salzburg ] สูตรเล่นบอลรอง



แต่ก่อนอื่นเขาหวังว่าจะมีอีกหนึ่งรอบในรอบตัดเชือก


ผู้รักษาประตูอายุ 40 ปีกำลังเล่นในฤดูกาล MLS สุดท้ายของเขากับ Real Salt Lake ซึ่งเขาเป็นมาตั้งแต่ปี 2007 ปัจจุบันเป็นอันดับที่ 5 ในการจัดอันดับ Western Conference, RSL เล่นการแข่งขันประจำฤดูกาลสุดท้ายในวันอาทิตย์ - วันที่ลีกเรียกวันตัดสินใจ เพราะมันมีรูปร่างรอบตัดเชือก - กับ Whitecaps


Real Salt Lake คว้าตำแหน่งในฤดูร้อนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยชัยชนะเหนือฮุสตันไดนาโม 2-1 Rimando ทำสามบันทึกในการแข่งขันฤดูกาลปกติสุดท้ายของเขาที่ Rio Tinto Stadium แฟน ๆ ต่างพาเขามาด้วยเกียรติยศพิเศษของเขา

1 view0 comments
bottom of page