top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

สอน วิเคราะห์ บอล ผู้รักษาประตูของยูเวนตุสเพอรินล้มเหลวทางการแพทย์ในเบนฟิก้า

ผู้รักษาประตูของยูเวนตุส Mattia Perin ซึ่งเคยต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในอดีตได้ล้มเหลวทางการแพทย์ก่อนที่จะย้ายไปที่เบนฟิก้า 17 ล้านเหรียญสหรัฐ


26 ปีของอิตาลีต่างประเทศคนเดียวที่เข้าร่วมยูเวนตุสในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาจากเจนัวเป็นเจ้าของที่ดินในโปรตุเกสคืนที่ผ่านมาพร้อมที่จะดำเนินการร้องเพลงของสัญญาห้าปี แต่อาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ที่เขาได้รับความเดือดร้อนกลับในเดือนเมษายนพิสูจน์กังวลให้กับเบนฟิกาที่กล่าวว่า เขาจะต้องได้รับการกู้คืนมากถึงสี่เดือนในแถลงการณ์ของสโมสรที่ประกาศถึงการรักษาที่ล้มเหลว สอน วิเคราะห์ บอล



แถลงการณ์กล่าวว่าสโมสรโปรตุเกสยังคงสนใจที่จะทำการถ่ายโอนให้เสร็จสิ้นเมื่อผู้เล่นหายและรายงานว่าเขาจะกลับมาที่ตูรินเพื่อรับการรักษาและทำกายภาพบำบัดต่อไปก่อนที่จะย้ายในช่วงฤดูหนาว


26 ปีของอิตาลีต่างประเทศคนเดียวที่เข้าร่วมยูเวนตุสในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาจากเจนัวเป็นเจ้าของที่ดินในโปรตุเกสคืนที่ผ่านมาพร้อมที่จะดำเนินการร้องเพลงของสัญญาห้าปี แต่อาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ที่เขาได้รับความเดือดร้อนกลับในเดือนเมษายนพิสูจน์กังวลให้กับเบนฟิกาที่กล่าวว่า เขาจะต้องได้รับการกู้คืนมากถึงสี่เดือนในแถลงการณ์ของสโมสรที่ประกาศถึงการรักษาที่ล้มเหลว

5 views0 comments
bottom of page