top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

เล่นพนันบอลยังไงให้รวย เวสต์แฮมเซ็นสัญญาเซบาสเตียนฮอลเลอร์ในบันทึกข้อตกลงสโมสร

เวสต์แฮมได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเช้าวันพุธเนื่องจากพวกเขาได้รับรองเซบาสเตียนฮอลเลอร์จาก Eintracht Frankfurt เพื่อรับค่าโอนสโมสร


ก่อนที่จะมีการสูญเสียถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกเอเชียไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้สโมสรได้ประกาศการเซ็นสัญญาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามีการตกลง 56 ล้านดอลลาร์ เขาเซ็นสัญญาห้าปีกับตัวเลือกสำหรับที่หก เล่นพนันบอลยังไงให้รวย



“ ฉันรู้สึกดีจริงๆ” ฮอลเลอร์บอกเว็บไซต์ทางการของสโมสร “ ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีจริงๆสำหรับฉันที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันมีความหมายมาก (สำหรับการเซ็นสัญญา) มันพิสูจน์ได้ว่าสโมสร [มี] ต้องการตัวฉันมานานแล้ว ฉันรู้สึกว่าความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับฉันและฉันก็มีความสุขที่ได้เซ็นเช่นกัน มันเป็นสโมสรที่ทะเยอทะยานสโมสรที่ดีเมืองที่สวยงามและแฟน ๆ ที่น่ารักเช่นกัน


“ สำหรับฉันฉันสามารถรับประกันได้ว่าฉันจะให้ 100% กับสโมสรเพราะสโมสรให้ความมั่นใจกับฉันและฉันจะพยายามคืนมันทุกวันในทุกเกม”

1 view0 comments
bottom of page