top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ Man United สำรวจ Edwin van der Sar สำหรับ Director of Football

ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ทั่วอังกฤษการทำลายครั้งแรกของ The Mirrorทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสนใจอย่างมากที่จะนำเอ็ดวินแวนเดอร์ซาร์กลับสู่ Old Trafford ในฐานะผู้อำนวยการฟุตบอล เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ



อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้นำอาแจ็กซ์ในบทบาทที่คล้ายกันมาตั้งแต่ปี 2016 และได้รับความเคารพอย่างสูงในธุรกิจสำหรับการสร้างความสำเร็จของทีมอาแจ็กซ์เมื่อปีที่แล้วซึ่งมาถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก อาแจ็กซ์ได้รับรางวัลชื่ออีเรวิซิซี่และคว้าแชมป์เปียนส์ลีกโดยพายุและยังได้รับผลกระทบอย่างมากจากการขายพรสวรรค์ที่มีค่าเช่น Matthijs de Ligt และ Frenkie de Jong


สิ่งนี้ทำให้หัวหน้าของ Ed Woodward รายงานข่าวว่ากำลังมองหาผู้อำนวยการฟุตบอลระดับสูงและไกลเพื่อทำหน้าที่ในการสร้างทีมโดยหวังว่าจะได้พบกับคนที่มีความสัมพันธ์กับเกมมากขึ้น ความสามารถพิเศษ ในขณะที่ Marc Overmars ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลที่ Ajax, van der Sar ดำรงตำแหน่งซีอีโอและเป็นผู้นำการตั้งค่าที่ประสบความสำเร็จในอัมสเตอร์ดัม


รายงานจากกระจกระบุว่ามีสิ่งกีดขวางสำหรับข้อตกลงกับแวนเดอร์ซาร์รวมถึงการโน้มน้าวให้เขาหันหลังให้อาแจ็กซ์ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญเช่นเดียวกับการโน้มน้าวให้ภรรยาของเขาย้ายไปต่างประเทศท่ามกลางปัญหาสุขภาพในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา


วู้ดเวิร์ดกำลังกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจนกับใครบางคนที่มีประวัติกับสโมสรรวมถึงรายงานการสนทนากับอดีตผู้เล่นริโอเฟอร์ดินานด์ , Patrice Evraและ Darren Fletcherซึ่งทั้งคู่ไม่มีประสบการณ์ในฐานะผู้บริหาร ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสามสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ไม่มีผู้อำนวยการฟุตบอล

2 views0 comments
bottom of page