top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ เมสซี่เปิดตัวด้วยความหวังหน้าร้อนของบาร์เซโลนาที่ลงจอด Neymar

ในวันใดก็ตามไลโอเนลเมสซี่ถืออำนาจส่วนใหญ่ในบาร์เซโลนา


ไม่กี่เดือนจากความเป็นไปได้ของการเจรจาตกลงกับทีมใด ๆ ในโลกที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกใกล้เข้ามาจัดการทั้งหมด


[เพิ่มเติม: รูปปั้น Kompany ที่ MCFC ] เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ




เมสซี่, 32, ได้รับการออกจากแถวขึ้นสำหรับสองในสามของการแข่งขันเป็น Barca ต่อสู้ในช่วงต้นฤดูกาลของลาลีกาและการขาดงานชิ้นสำคัญในการเติมช่องว่างของเขาคือจ้องมองหลังจากไล่ล่าฤดูร้อนล้มเหลวของสโมสรของเนย์มา


เมสซี่หยุดสั้น ๆ ของการแสดงข้อสงสัยเกี่ยวกับทีมกล่าวว่าพวกเขามี“ทีมที่งดงามและสามารถบรรลุทุกอย่างโดยไม่มีเขา” แต่มันเป็นที่ชัดเจนว่าเขาอย่างแท้จริงอยากบราซิลกลับมาอยู่ในBlaugrana sและได้ใกล้ชิดต่อไปดำเนินการตามกฎหมาย


จากกีฬา :


“ ฉันรู้ว่าฉันได้คุยกับ Ney และเขาบอกฉันว่าเกิดอะไรขึ้น เขาหมดหวังที่จะกลับมา ฉันไม่รู้ว่าสโมสรพยายามจริง ๆ หรือไม่ จากสิ่งที่ฉันรู้ Neymar หวังว่ามันจะเกิดขึ้น ฉันเองก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะเจรจากับ PSG หลังจากปัญหาที่ผ่านมากับบาร์เซโลนา และมันยากเพราะเนย์มาเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุด การเจรจาไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันไม่สามารถให้ความเห็นได้เพราะฉันไม่รู้ทุกอย่าง ฉันรู้ว่าสิ่งที่ตีพิมพ์และสิ่งที่พวกเขาพูดว่า "

0 views0 comments
bottom of page