top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

เว็บยูฟ่า Orange County SC ลงนามข้อตกลงอายุ 14 ปี

Freddy Adu ไม่ได้แยกความแตกต่างหรือความกดดันในการเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกันฟุตบอลอีกต่อไป


นั่นเป็นเพราะในวันจันทร์ด้าน USL ออเรนจ์เคาน์ตี้เซาท์แคโรไลนาลงนามฟรานซิสจาค็อบส์อายุ 14 ปีให้สัญญามืออาชีพ จาคอบส์ตามข่าวประชาสัมพันธ์จากสโมสรมีความสนใจ“ จากหลายสโมสรในยุโรป” แต่หันไปย้ายไปต่างประเทศเพื่ออยู่ใกล้บ้านในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ต่อ USL จาคอบส์มีสิทธิ์เล่นการแข่งขันตลอดฤดูกาลที่เหลือ ไม่ชัดเจนว่าสัญญาประเภทนี้อนุญาตให้จาคอบส์รักษาสิทธิ์ของซีเอได้หรือไม่หากเขาอาจจำเป็นต้องพัฒนาในวิทยาลัยตามถนน


[อ่าน: อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกพาวเวอร์ ] เว็บยูฟ่า




“ ฟรานซิสเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษของออเรนจ์เคาน์ตี้และได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่ในสนามมากกว่าปีที่ผ่านมาของเขา” ออเรนจ์วิซผู้จัดการทั่วไปของออเรนจ์เคาน์ตี้กล่าวในแถลงการณ์ “ เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบในการพัฒนาในเส้นทางสู่โปรแกรมมืออาชีพที่เราได้ก่อตั้งขึ้นที่นี่ในออเรนจ์เคาน์ตี้ ทั้งองค์กรมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำการฝึกอบรมและการสนับสนุนแก่เขาเมื่อเขาเริ่มต้นก้าวแรกในสิ่งที่เราเชื่อว่าจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ยาวนาน สภาพแวดล้อมการฝึกอบรมของเราจะช่วยให้เขาเรียนรู้ทุกวันจากเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคที่มีประสบการณ์ของเราและเล่นเคียงข้างผู้เล่นมืออาชีพชั้นนำบางคนเคยเล่นในระดับนานาชาติที่สูงที่สุดในเม็กซิโกและยุโรป ฟรานซิสมีอนาคตที่สดใสข้างหน้าและเราภูมิใจที่มีเขาและครอบครัวเป็นส่วนหนึ่งของ Orange County SC”


จาคอบส์แม้ว่าจะยังเด็กยังคงถูกเรียกโดย US Soccer เพื่อมีส่วนร่วมในค่ายฝึกอบรมกับทีมเยาวชนแห่งชาติ US-14 Boys เขาได้รับการอธิบายว่าเป็นกองกลาง แต่แน่นอนในวัยนั้นเขาสามารถลงเล่นได้ทุกที่


หวังว่าสำหรับจาคอบส์นี้จะไม่เร็วเกินไป เมื่อ Freddy Adu ได้เรียนรู้ในเส้นทางอาชีพของเขาเขาซื้อมาในโฆษณาของตัวเองและไม่ได้ทำงานหนักพอในการฝึกฝนหรือทำงานหนักพอสำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขา เขามีความสามารถในช่วงเวลาของความฉลาด แต่บ่อยครั้งที่มันไม่สามารถพบได้

1 view0 comments
bottom of page