top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

เว็บยูฟ่า US Soccer ส่งเสริม Stewart และว่าจ้างสารส้ม Markgraf เป็น USWNT GM

สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกายังคงรักษาแบรนด์และโปรโมตจากภายใน


ผู้จัดการทั่วไปและตำนานของโปรแกรม USMNT Earnie Stewart ได้รับการยกระดับให้เป็นผู้อำนวยการด้านการกีฬาสำหรับสหพันธ์ทั้งหมดและผู้พิทักษ์ KW Markgraf ผู้พิทักษ์ USWNT 201 ครั้งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทั่วไปสำหรับโปรแกรมของผู้หญิง


[เพิ่มเติม: การจัดอันดับพลังงานของผู้เล่น PL ] เว็บยูฟ่า




“ นี่เป็นวันที่ดีสำหรับสหพันธ์ฟุตบอลและในอเมริกา” คาร์ลอสคอร์เดโรประธานสหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐกล่าวในการแถลงข่าว “ ใน Earnie Stewart และ Kate Markgraf เรายังคงมุ่งมั่นเพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานด้านฟุตบอลดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอล”


“ ด้วย Earnie ในฐานะผู้อำนวยการด้านกีฬาและ Kate ในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนแรกของทีมชาติหญิงของเราเรามีผู้นำในการปรับแนวทางด้านเทคนิคพัฒนาผู้เล่นรุ่นต่อไปและชนะการแข่งขัน”


นั่นหมายความว่าสจวร์ตวัย 50 ปีจะเป็นผู้รับผิดชอบในการว่าจ้างผู้แทนของเขา


เช่นเดียวกับสิ่งส่วนใหญ่ที่มีกับ US Soccer ทั้งสองคนต้องได้รับการตอบสนองทางอารมณ์และไม่ได้รับการว่าจ้างจากตัวเอง


สจ๊วตเป็นกำลังสำคัญของ USMNT ในฐานะผู้เล่นและอาชีพหลังเล่นของเขานั้นเป็นที่น่าประทับใจโดยถูกคุมขังในฐานะผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ NAC Breda และ AZ Alkmaar ใน Eredivisie ก่อนเข้ารับตำแหน่งเดียวกันกับ Philadelphia Union


ประวัติย่อของ Markgraf นั้นไม่ค่อยมีมาก่อนสำหรับโพสต์ จากผลงานของ US Soccer อาชีพหลังเล่นของเธอนั้นรวมถึงการได้รับปริญญาบัณฑิตสองหลักสูตรซึ่งทำงานเป็นนักวิเคราะห์การออกอากาศรวมถึง NBC Sports และอาสาสมัครกับสี่ DI โปรแกรมสตรีใน NCAA อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือวิธีที่การวิจัยเชิงวิชาการของเธอจะเข้ามามีส่วนร่วมในปรัชญาของเธอในการพัฒนาโปรแกรมของผู้หญิง

0 views0 comments
bottom of page