top of page
Search
  • Writer's pictureBenjamas imjung

เว็บยูฟ่า ลิเวอร์พูลชนะยูฟ่าซูเปอร์คัพจากบทลงโทษของเชลซี

ความพยายามยิงแรงกดดันของแทมมี่อับราฮัมได้รับการช่วยชีวิตโดยเอเดรียนและลิเวอร์พูลพายูฟ่าซุปเปอร์คัพกลับบ้านเพื่อรับบทลงโทษหลังจากที่ดึงเชลซี 2-2 กับเชลซีเพื่อควบคุมและต่อเวลาพิเศษ


Christian Pulisicเริ่มต้นให้กับเชลซีและเป็นคนที่วิเศษมากเขายกบลูส์คนแรกของเขาขึ้นมาเพื่อเปิดโอลิเวียร์ชิรูด์ในครึ่งแรก Sadio Mane ได้รับรั้งแรกของเขาที่จะนำผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาระดับหลังจากหยุดพักครึ่ง กับเกมที่ 1-1 หลังจากออกคำสั่งแผงคอก็ส่งเสียงกระหึ่มจบห้านาทีในช่วงเวลาที่เพิ่มเข้ามา แต่การลงโทษJorginhoปรับระดับการแข่งขันขึ้นอีกไม่กี่นาทีต่อมา เว็บยูฟ่า




ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายที่โดดเด่นกว่าการกระโดดขณะที่Kepa Arrizabalaga ถูกเรียกร้องใน 16 นาทีเพื่อป้องกันโมฮัมเหม็ดซาลาห์ซึ่งผ่านการป้องกันของเชลซี เดอะบลูส์ก็เริ่มโจมตีอย่างสดใสลงทางซ้ายกับเปโดรแต่ชาวสเปนกระแทกคานประตูนำกลับฝันร้ายของความพ่ายแพ้ Old Trafford ในช่วงสุดสัปดาห์


ขณะที่ทั้งสองทีมทำการแลกเปลี่ยนชกครึ่งแรกVirgil Van Dijkเพิ่งยิงข้ามบาร์ขณะที่เขามองกลับบ้านในมุมที่ 29 นาทีและอีกชุดนำความพยายามแบบเปิดสำหรับ Mane ที่บังคับให้ช่วยจาก Kepa ไหปลาร้าที่ได้รับบาดเจ็บAlisson int สุทธิลิเวอร์พูล, เอเดรียก็อยู่ในมือที่จะทำให้การชาร์จบันทึกยอดเยี่ยมที่ผ่านมาครึ่งชั่วโมง


ผู้เปิดทำการมาเก้านาทีก่อนพักครึ่งในขณะที่ Christian Pulisic หยิบผู้ช่วยเชลซีคนแรกของเขาพุ่งเข้าโจมตีกองที่สามบนลูกบอลอย่างสวยงามและให้โอลิเวียร์ชิรูด์หมดเวลาวิ่งผ่านเส้นหลัง ชายชาวฝรั่งเศสเอเดรียนจบหนึ่งต่อหนึ่งจากขอบด้านซ้ายของพื้นที่หกหลาวางบลูส์ไว้ด้านหน้า


<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->เว็บยูฟ่า

0 views0 comments
bottom of page